GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

QUY TRÌNH 4 BƯỚC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Nếu bạn hài lòng hãy nói với mọi người. Nếu không hài lòng hãy nói với chúng tôi.
Mỗi ý kiến của bạn sẽ là cơ hội để chúng tôi phục vụ ngày một tốt hơn.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, số 124 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
dichvukhachhang@hacom.vn
1900 1903
BƯỚC 1
TIẾP NHẬN YÊU CẦU
Quý khách hàng gửi yêu cầu Góp ý - Khiếu nại theo các cách sau:
● Cách 1: Gọi điện thoại đến hotline: 1900 1903● Cách 2: Gửi Email về địa chỉ: dichvukhachhang@hacom.vn● Cách 3: Gửi tin nhắn tới Facebook hoặc Website: hacom.vn
BƯỚC 2
PHÂN TÍCH YÊU CẦU
- Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: trả lời khiếu nại khách hàng ngay.
- Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện:
- Hẹn khách hàng thời gian thông báo lại thông tin (tối đa 3 ngày).
- Liên hệ tới các bộ phận liên quan để làm rõ khiếu nại.
- Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại.
BƯỚC 3
TRẢ LỜI, GIẢI QUYẾT YÊU CẦU
- Liên hệ lại với khách hàng để trả lời khiếu nại và đề xuất các phương án giải quyết.
- Giải quyết khiếu nại theo hướng đề xuất đã được khách hàng yêu cầu.
BƯỚC 4
KẾT THÚC YÊU CẦU
Lưu lại thông tin khiếu nại để tổng hợp và rút kinh nghiệm.